Những đợt nắng nóng đầu tiên của năm 2014 đã đến. Mùa hè năm nay được dự báo sẽ có những đợt nắng nóng kỷ lục dao động xung quanh ngưỡng 30°- 39°. Vì vậy nhiều hộ gia đình đã chọn cho mình các cách chống nóng khác nhau. Một trong những giải pháp đó là mua quạt phun sương. Đây là mặt hàng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam.

quat kangaru

Quạt phun sương có rất nhiều ưu điểm so với quạt điện thông thường: chế độ quạt gió kết hợp chức năng tạo và phun sương làm cho luồng khí tỏa ra từ quạt phun sương gây cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn quạt điện thông thường rất nhiều, đặc biệt với tiết trời lên tới 37°, 38° các bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi chạy song song 2 loại quạt. Các bạn lo ngại quạt chạy như vậy sẽ khiến đồ trong phòng ẩm, dễ hỏng? Đó không còn là điều đáng ngại nữa khi nhà sản xuất đã tích hợp tính năng tự động cân bằng ẩm thông minh trong quạt. Ngoài chức năng phun sương, quạt còn chức năng tạo ion, làm không khí xung quanh trong lành hơn. Bên cạnh đó là chức năng khá mới mẻ nhưng hữu ích: tạo hương thơm và đuổi muỗi. Quạt lắp đặt, sử dụng dễ dàng, an toàn, tiện dụng.
Công suất quạt dao động trong khoảng 85W- 90W, công suất phun sương 35W. Như vậy, một chiếc quạt phun sương tiêu thụ điện chỉ tương đương một quạt điện thông thường nhưng mát hơn hẳn.

Sanaky SNK-17A

Về mặt kinh tế, giá quạt phun sương cao gấp đôi, gấp 3 quạt thông thường nhưng độ làm mát thì cũng cao hơn gấp nhiều lần. Bạn có tiếc 2, 3 triệu để mua một chiếc quạt phun sương chất lượng tốt cho gia đình không khi mà tiết trời lên tới 37°- 38°, mọi người trong gia đình bạn mệt mỏi, con cái của bạn quấy khóc, nổi mụn vì nắng nóng? Chi phí mua một chiếc quạt phun sương rẻ hơn rất nhiều mua điều hòa, tiền điện cũng tiết kiệm hơn hẳn. Chúng ta thử làm phép tính. Nếu công suất của quạt phun sương khoảng 100W thì với điều hòa là 900W. Như vậy lượng điện tiêu thụ của 9 quạt phun sương mới bằng 1 điều hòa trong cùng khoảng thời gian sử dụng. Nếu lắp 2, 3 điều hòa trong nhà thì tiền điện thế nào? Tiền điện tăng thêm đó hoàn tòan có thể đủ cho bạn mua chiếc quạt phun sương khác. Thêm một điều nữa là dùng điều hòa hay khô da, nằm trong khoảng thời gian dài dễ gây mệt mỏi. Một lý do đặc biệt quan trọng, khi bạn bước từ trong phòng bật điều hòa ra ngoài rất dễ cảm vì sự thay đổi đột ngột nhiệt độ của môi trường.

1280190229-t3_26_7_10_pr_saiko_003

Vậy với tất cả những tính năng vượt trội trên của quạt phun sương, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu chiếc quạt giúp ích cho sức khỏe của tất cả mọi người trong gia đình mình?
Chỉ từ 2- 3 triệu đồng, các bạn có cơ hội sở hữu một chiếc quạt phun sương chất lượng cao như ý để xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè này. Hiện tại công ty chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi từ 6/6- 20/6 giảm từ 100.000- 500.000 đồng /1 chiếc quạt tùy loại. Các bạn hãy nhanh tay đặt mua vì sức khỏe của chính bản thân và gia đình bạn.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.