Kebab theo Wiki là một món ăn sử dụng thịt nướng phổ biến tại Thổ Nhĩ Kỳ, Iran, Trung Á, Nam Á… Các món kebab rất đa dạng, thông thường sử dụng thịt cừu và bò, ngoài ra còn có gà, lợn, dê, và cả cá, tôm cua. Theo chân những người di cư, các món kebab hiện nay rất phổ biến tại châu Âu. Ở Việt Nam có thể bắt gặp các cửa hàng bán bánh mì Kebab kẹp thịt cũng là một loại hình của món này. Các món nướng Kebab cũng là thực đơn chính trong một số nhà hàng. Một số nhà hàng chuyên đồ nướng Kebab như Kebab Haus 1.2.3

Bánh mỳ Doner Kebab ở Việt Nam

Bánh mỳ Doner Kebab ở Việt Nam

Bạn muốn mở một cửa hàng thịt nướng Kebab? Bạn cần tư vấn và một số ý tưởng, thiết kế của một cửa hàng thịt nướng Kebab? Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý cho bạn.

Làm thế nào bạn có thể tối đa hóa không gian có sẵn trong cửa hàng thịt nướng của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các thiết bị cơ bản, các công cụ nhà bếp và thịt nướng có liên quan.

Kebab shop design

Kebab shop design

Danh sách thiết bị

Danh sách thiết bị

Có rất nhiều thiết bị nhưng thiết bị quan trọng nhất là Shawarma Kebab. Chi tiết máy Shawarma Kebab

Shawarma Kebab

Shawarma Kebab

Dưới đây là 2 cửa hàng kebab ở nước ngoài để bạn tham khảo
Một cửa hàng ở Pháp

Và một cửa hàng ở Quảng Châu

Tại ANYBUY.vn chúng tôi cung cấp một số thiết bị nướng thịt như lò nướng Salamander dùng cho các nhà hàng bạn có thể tham khảo tại: Lò nướng Salamander

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.