Chiếc máy lọc nước RO Thế hệ mới của Kangaroo vừa có mặt trên thị trường ngày 18/3 vừa qua đã đánh dấu 10 năm có mặt của tập đoàn “chuột túi” này tại Việt nam.
10 năm xuất hiện, máy lọc nước Kangaroo đã trải qua nhiều đời sản phẩm với những cải tiến liên tục và luôn gây dấu ấn mỗi lần xuất hiện.

Các thế hệ máy lọc nước của Kangaroo luôn có những cải tiến công nghệ đáng chú ý

Các thế hệ máy lọc nước của Kangaroo luôn có những cải tiến công nghệ đáng chú ý


Chiếc máy lọc nước đầu tiên xuất hiện tại Việt nam do Kangaroo sản xuất vào đầu năm 2003 với thiết kế 4 lõi lọc sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược hoàn toàn hiện đại. Tại thời điểm này, đây quả là một bước tiến đầy táo bạo khi mà hầu hết người dân Việt đều sử dụng các công cụ lọc thô sơ như bể cát, phèn chua, bình gốm hoặc bình than hoạt tính. Lúc đó, người dân vẫn còn khá xa lạ với chiếc máy lọc nước “chuột túi” này. Những người đầu tiên tiếp cận và giới thiệu máy đến thị trường cho biết, việc tiếp cận và giới thiệu, lấy niềm tin của người tiêu dùng là rất khó khăn bởi thiết bị quá hiện đại và mới mẻ, thêm nữa, chi phí cho chiếc máy tại thời điểm đó là khá cao so với thu nhập của đại bộ phận người dân.
Với mong muốn cải thiện sinh hoạt cho người dân, hãng đã giới thiệu sản phẩm bằng một biện pháp khá công phu và thực tế đó là để người tiêu dùng tự trải nghiệm sản phẩm. Các sản phẩm được lắp đặt miễn phí tại các cửa hàng điện máy và người tiêu dùng được tự kiểm chứng chất lượng nước sau lọc của chiếc máy này. Nỗ lực của những người tiên phong đã thành công, người tiêu dùng bắt đầu tìm hiểu và thay đổi quan điểm đối với sản phẩm. Không tính toán đến chi phí một lần mua sản phẩm mà tính đến lợi ích lâu dài của sản phẩm mang lại, máy lọc nước RO Kangaroo bắt đầu tạo dựng được thế đứng trên thị trường chỉ trong vòng 1 năm xuất hiện.
Khác với công nghệ lọc ngày ấy, chiếc máy này đã mang lại những trải nghiệm mới cho người sử dụng, sự sang trọng, đẳng cấp và tiện ích tối ưu khi mỗi gia đình trang bị được một chiếc máy như thế. Hơn thế, nhờ Kangaroo, người dân bắt đầu có khái niệm uống “nước sống” mà không cần đun sôi, niềm tin đối với sản phẩm đã được khẳng định.
Sau việc đặt nền móng thành công tại thị trường Hà Nội và một số tỉnh lân cận, 2 năm sau hãng đã công bố chiếc máy lọc nước đời thứ 2, KG 102 với 5 lõi lọc, chiếc máy lọc nước với hình chú chuột túi đã trở nên thân thuộc. Công nghệ Nano bạc được bổ sung vào đã khiến người dân hào hứng hơn bởi thời điểm này, các dịch bệnh từ nguồn nước đã trở nên báo động. Với việc ra mắt KG102, Kangaroo đã chính thức xác lập vị thế tiên phong hàng đầu trên thị trường máy lọc nước Việt Nam.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.