Có nhiều nguyên nhân khiến tủ đông của bạn ngừng hoạt động như mất điện, tủ bị hỏng…Rất nhiều hàng hóa trong tủ đông của bạn sẽ thế nào? Bạn đừng lo lắng. Hãy cùng tìm cách để khắc phục sự cố.

Tủ đông bị hỏng

Tủ đông bị hỏng

  • 1. Nếu khu nhà bạn mất điện tức thời trong thời gian ngắn thì không có gì đáng lo cả vì sau khi ngừng hoạt động nhiệt độ trong tủ vẫn thấp hơn môi trường bên ngoài vì vậy trong thời gian này hàng hóa của bạn vẫn được bảo quản
  • 2. Nếu khu nhà bạn được EVN thông báo mất điện dài ngày thì sao? Hãy tìm cách để kéo dài thời gian lạnh trong tủ. Nhiệt độ trong tủ sẽ không tăng lên ngay được mà còn phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường bên ngoài. Hãy làm sạch, mát khu vực xung quanh tủ. Trong khi đó bạn hãy đi mua đá lạnh về để bổ sung cho tủ đảm bảo nhiệt độ trong tủ. Nếu hàng hóa của bạn là loại cần giữ đúng nhiệt độ ổn định liên tục thì sao? Bạn hãy tìm mua nhiệt kế cho tủ đông để theo dõi nhiệt độ trong tủ
  • 3. Nếu tủ của bạn bị hỏng? Việc đầu tiên tất nhiên là hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành để nhận được sự trợ giúp. Đừng vội nghĩ ngay đến việc mua 1 chiếc tủ mới trong trường hợp này. Bạn có thể áp dụng như trường hợp mất điện dài ngày. Một số nhà sản xuất có hỗ trợ tủ trong trường hợp bảo hành. Nếu cần bạn có thể hỏi họ.
  • Có những khách hàng sử dụng đông để bảo quản kem, sữa chua, đồ đông lạnh, rau quả nhập khẩu đắt tiền chúng tôi luôn tư vấn cho họ sử dụng những tủ đông chất lượng nhất để tránh thiệt hại trong trường hợp tủ bị hỏng. Bạn cũng nên tham khảo thời gian bảo quản đối với các hàng hóa để chủ động trong việc bảo quản thực phẩm của mình Thực phẩm lưu trữ được bao lâu trong tủ đông?

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.