Máy nướng xúc xích là sản phẩm chuyên dùng để bán trong các khu vực giải trí như: hội chợ, chợ đêm, quầy ăn,…Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng thông minh, sẽ mang tới cho bạn sức hấp dẫn từ món xúc xích nướng.

Thông số kỹ thuật máy nước xúc xích 7 thanh HD-07

Model: HD-07
Kích thước: 585 × 330 × 225 mm
Điện áp: 220V
Công suất: 1.4KW

Máy nướng xúc xích 7 thanh

Máy nướng xúc xích 7 thanh

Cách sử dụng:

1. Kiểm tra dây cắm và dây nguồn đảm bảo an toàn, đúng hiệu điện thế trước khi cắm vào nguồn điện. Vì máy thường xuyên làm việc ngoài trời và được lau rửa thương xuyên do đó bắt buộc phải làm thêm một dây nối đất cho máy.

Ký hiệu của dây tiếp đất

Ký hiệu của dây tiếp đất


2. Phết một chút dầu ăn lên các thanh cuốn sẽ giúp máy nướng nhanh và nhìn đẹp mắt hơn.
3. Đặt nhiệt độ cho máy trong khoảng từ 100 – 150 0C . Quý vị không nên để thấp hơn cũng không nên để cao hơn khoảng nhiệt trên. Vì nếu thấp hơn nướng sẽ lâu, nếu cao hơn dễ cháy thanh cảm biến nhiệt hoặc cháy xúc xích.
4. Khi cắm điện đèn đỏ sẽ báo, quý vị đặt nhiệt độ sau khoảng 5 đến 7 phút sẽ đạt được nhiệt độ cần. Khi đó đèn xanh sẽ báo sáng. Quý vị đợi thêm khoảng từ 1 – 1,5 phút để bắt đầu nướng.
5. Lưu ý: Trong lần đầu sử dụng máy thì sẽ có hiện tượng có mùi khét và khói bốc ra từ mặt bên của máy. Đây là hiện tượng bình thường do trong lần đầu máy sẽ đốt cháy dầu mỡ còn dính lại trên thanh đốt.

Vệ sinh máy:

6. Sau mỗi ngày sử dụng, bạn nên vệ sinh khay hứng dầu bằng nước rửa bát thật sạch và để nơi khô ráo. Riêng các thanh nhiệt nên dùng khăn ẩm lau nhẹ. Tuyệt đối không dùng các vật cứng hoặc các loại rẻ lau chứa kim loại để vệ sinh.
7. Khi cần vệ sinh máy, quý vị hãy rút nguồn điện. Đợi khoảng 10 phút để máy nguội hẳn. Khi đó quý vị lấy riêng khay inox vệ sinh riêng. Sau đó dùng khăn ẩm để vệ sinh máy.
8. Sau khi vệ sinh xong các bộ phận quý vị nên để nơi khô ráo tránh ẩm ướt, chuột bọ.

Một số lưu ý khi sử dụng máy

1.Điện thế phải đạt đủ 220V.
2. Đặt máy ở nơi chắc chắn. Trước khi đấu điện quý khách phải làm thêm một dây tiếp đất để trung hòa, tránh được tình trạng khi dùng cảm thấy hơi tê tê ở đầu ngón tay.
3. Không nên:
+ Đặt nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp như lưu ý ở trên.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.