Phở là món ăn khá quen thuộc đối với người Việt. Ngày nay, hầu hết trên các con phố đều không khó để tìm một quán bán phở.. Để duy trì đem lại lợi nhuận và thu hút khách hàng, các chủ quán phở luôn phải tính toán sao cho mọi mức chi phí như: thực phẩm, gia vị, hoặc nhiên liệu để đốt( than, củi, gas, điện…) đều ở mức tiết kiệm nhất có thể mà vẫn đảm bảo món phở ngon hấp dẫn, đầy đủ hương vị. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, hôm nay anybuy sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn chiếc nồi nấu phở bằng điện rất tiện lợi, sạch sẽ, đặc biệt một điều là tiết kiệm chi phí hơn so với dùng than, củi hoặc dùng gas.. Về tổng thể về chiếc nồi nấu phở bằng điện này được làm bằng chất liệu inox rất bền, chống rỉ sét, mặt inox sáng bóng, là loại inox chuyên dùng chế tạo các mặt hàng công nghiệp dùng cho nhà hàng, quán ăn như: tủ nấu cơm, tủ hấp hải sản, lu quay vịt,bàn mát…

Bộ nồi nấu phở bằng điện công nghệ mới

Bộ nồi nấu phở bằng điện công nghệ mới

Nước phở được đun nóng bằng hệ thống thanh nhiệt công suất 8kw. Trong quá trình đun, khi nước sôi đạt đến 100 độ C, thanh nhiệt sẽ giảm công suất từ 8kw xuống mức thấp nhất vừa để ở chế độ ninh hoặc hầm lại vừa tiết kiệm điện. Các bạn chú ý trong quá trình đun nấu tránh để nước dưới thanh nhiệt, lúc đó thanh nhiệt sẽ bị cháy. Trong trường hợp này sản phẩm nếu còn bảo hành sẽ không được bảo hành.
Lòng nồi và phần thanh nhiệt

Lòng nồi và phần thanh nhiệt

Bên trong lòng nồi ngoài phần thanh nhiệt ở phía đáy còn có 1 lớp ruột nồi nữa được thiết kế theo kiểu các lỗ lọt quanh nồi  
Lớp ruốt nồi trong lòng nồi

Lớp ruốt nồi trong lòng nồi

Một số đặc điểm thông số kỹ thuật: Công suất: 8/9 kw Điện áp: 220/380v Dung tích: 45 lít Tổng trọng lương: 20 kg
Đèn báo + núm vặn điều khiển nhiệt độ

Đèn báo + núm vặn điều khiển nhiệt độ

Phần nắp nồi

Phần nắp nồi

Nồi nấu phở dùng điện hiện có các mức dung tích to nhỏ khác nhau: 45, 50, 60 lít, có đầy đủ các loại dùng điện 1 pha hoặc 3 pha tùy theo nhu cầu khách hàng, sản phẩm bảo hành 01 năm.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.