Trong những năm gần đây ngành hàng tủ đông phát triển nhanh chóng do nhu cầu sử dụng tủ đông để bảo quản và phân phối thực phẩm, hàng hóa ngày một tăng cao. Trên thị trường cũng xuất hiện nhiều nhãn hiệu tủ đông khác nhau khiến khách hàng gặp phải không ít khó khăn khi lựa chọn.
Theo đánh giá của các đại lý chuyên phân phối đồ điện lạnh thì trên thị trường Việt Nam hiện nay sản phẩm tủ đông của Sanaky là sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh nhất. Có được vị thế chiếm lĩnh thị trường là do sản phẩm tủ đông của Sanaky luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, giá cả phải chăng, mẫu mã, dung tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Mặt khác Sanaky cũng luôn chú ý tới việc cải tiến công nghệ đưa ra những sản phẩm thân thiện với người sử dụng, môi trường sống. Đặc biệt sản phẩm luôn được khách hàng tin dùng do có chế độ phân phối, bảo hành sau bán rất chu đáo, tận tình

Tủ đông Sanaky giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Tủ đông Sanaky giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky
– Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Tất cả các loại tủ đông của Sanaky đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sanaky có nhà máy tại khu công nghiệp Bình Dương. Các linh, phụ kiện đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Ngoài ra một số dòng tủ lớn linh kiện hoặc toàn bộ tủ được nhập khẩu từ nước ngoài.
Mỗi sản phẩm của Sanaky trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản từ nguyên liệu đầu vào, linh kiện, lắp ráp, thành phẩm,… vì vậy khi đến tay khách hàng lỗi kỹ thuật của sản phẩm là rất ít. Nhờ đó Sanaky đã xây dựng được thương hiệu, niềm tin cho khách hàng trong nhiều năm qua.
– Độ lạnh sâu, ổn định.
Với hệ thống làm lạnh hiện đại nên tủ đông Sanaky có thể làm lạnh sâu đến -180c. Bên ngoài thân tủ có nút điều chỉnh nhiệt độ với 5 nấc, người sử dụng có thể điều chỉnh cho phù hợp với lượng thực phẩm bảo quản trong tủ hay nhiệt độ ngoài trời. Ngoài ra các chi tiết máy luôn hoạt động nhịp nhàng giữ cho tủ đạt độ lạnh ổn định ngay khi khách hàng thường xuyên mở tủ hay nhiệt độ ngoài trời cao. Chính vì vậy thực phẩm được bảo quản với tủ đông Sanaky luôn giữ được sự tươi ngon, không bị các vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập mà không cần dùng đến các loại chất bảo quản.

Tủ đông siêu thị Sanaky VH-8088K (Ảnh: sanakyviet.com)

Tủ đông siêu thị Sanaky VH-8088K (Ảnh: sanakyviet.com)

– Đa dạng về dung tích, phù hợp với mọi nhu cầu.
Tủ đông của Sanaky rất đa dạng về dung tích nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu bảo quản khác nhau. Về dung tích tủ đông của Sanaky chia thành 2 loại.
Dòng tủ đông dung tích nhỏ là các tủ có dung tích dưới 500 lít. Các loại tủ có dung tích giao động từ 255 lít, 285 lít, 289 lít, 365 lít, 408 lít,… Dòng này phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, bếp ăn nhỏ, hay các gia đình dự trữ thực phẩm để giảm tải cho tủ lạnh gia dụng.
Dòng tủ đông dung tích lớn là các sản phẩm có dung tích trên 500 lít. Đối với dòng này các loại tủ dung tích từ: 565 lít, 568 lít, 665 lít,… đến 1368 lít. Đây là các sản phẩm được các cửa hàng bách hóa, siêu thị, cửa hàng phân phối thực phẩm đông lạnh, các nhà hàng, khách sạn lựa chọn để bảo quản thực phẩm với số lượng lớn.
– Nhiều mẫu mã, kiểu dáng.
Để đáp ứng với nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng Sanaky lại đưa ra những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đa số các dòng tủ đông của Sanaky đều ở dạng nằm, độ sâu vừa phải. Các kiểu nắp tủ cũng được cải tiến từ nắp lật đến nắp mở vali,… Đối với các siêu thị Sanaky cũng đưa ra các loại tủ có nắp bằng kính phù hợp để trưng bày sản phẩm. Các dòng tủ đông công nghiệp thì được thiết kế đứng, chất liệu vỏ inox. Sanaky luôn quan tâm cải tiến mẫu mã, kiểu dáng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.
Ngoài ra Sanaky luôn tìm tòi, đổi mới, nâng cao năng suất nhằm hạ giá thành. Cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó công ty cũng luôn chú trọng các chế độ sau bán cho khách hàng. Chính vì thế mà nhiều năm qua các sản phẩm tủ đông của Sanaky luôn được khách hàng tin dùng, lựa chọn và ngày càng có chỗ đứng vững vàng trên thị trường tủ đông Việt Nam.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.