Tủ trưng bày bánh kem, bánh ngọt, bánh gato, bánh sinh nhật ngoài việc trưng bày các sản phẩm bánh để bán ra nó còn giúp bảo quản bánh khỏi khô và làm cho bánh được tươi ngon trong một thời gian lâu. Ỏ thời tiết bình thường nếu ta bảo quản bánh trong tủ thì có thể dùng được 2-3 ngày.. Nhưng với tủ bánh thì việc bảo quản kéo dài từ 10 đến 15 ngày. Tủ bánh nhìn chung bề ngoài thì có vẻ như cấu tạo rất phức tạp, nhưng khi đi sâu vào tìm hiểu nó thì nó cũng chỉ có mấy thành phần sau: – Về khung của tủ bánh: Bao gồm 1 khung được làm bằng thép không ghỉ, bên ngoài được bao bọc bởi lớp đá granit rất cứng. Phần trên của tủ là được làm bằng kính chịu lực có hệ thống sấy kính tiên tiến. – Phần dưới của tủ được gắn hệ thống làm lạnh bằng gas.. Tùy vào kích thước của tủ để người ta gắn số lốc làm mát. Nếu tủ lớn thì cần tới 2 hay 3 lốc làm mát.

Tủ bánh đẹp

Tủ bánh đẹp

Cơ chế hoạt động của tủ trưng bày bánh: -Làm lạnh nhờ bộ chuyển hóa gas và hệ thống hút thổi hơi lạnh -Nhiệt được tạo ra bởi máy nén trong quá trình hoạt động được đưa đến bề mặt thủy tinh qua ống dẫn khí phía trước và bên để ngăn chặn sự hình thành của sương mù nước và kéo dài tuổi thọ của tủ bánh kem -Bề mặt kệ trưng bày luôn nhẵn bong và phát huy hết tác dụng của nó làm cho bánh thêm đẹp và trải qua. -Chúng ta lại có thể dễ dàng vệ sinh tủ bánh kem -Tủ bánh sản xuất để làm lạnh chóng vánh và thậm chí và duy trì sự tươi mát và hương vị tốt của thực phẩm. -Hệ thống làm mát, làm lạnh nhanh chóng và duy trì độ mát nên thời kì bảo quản bánh có hiệu quả và hương vị tốt của thực phẩm. -Tủ bánh hoạt động đều với tiếng ồn thấp. -Cửa kéo thuận tiện cho việc giữ nhiệt và đổi thay vị trí bánh. -Tủ trưng bày bánh kem tiêu thụ ít điện năng hơn so với các sản phẩm cùng loại. -Thân dưới của tủ trưng bày bánh kem đều là thép không gỉ -Không gian nội thất được tăng lên để ăn nhập với nhiều sản phẩm hơn.. Mặc dù tủ bánh được thiết kế đơn giản và hoạt động đơn giản nhưng đôi lúc cũng gặp phải những trục trặc nhỏ.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.