1. Hãy quan tâm đến các nhãn dán trên thiết bị, chứng nhận đi kèm Hiện nay các quy định về nhập khẩu thiết bị, quy định vệ sinh, an toàn với thiết bị trong lĩnh vực thực phẩm nhìn chung vẫn chưa cụ thể vì thế chất lượng các thiết bị trên thị trường còn trôi nổi. Khi mua các sản phẩm bạn hãy quan tâm xem trên thiết bị có những nhãn dán nào ý nghĩa là gì, các chứng nhận đi kèm, ý nghĩa của chúng là gì. Nếu thiết bị xuất xứ từ các nước EU hoặc USA thì chúng sẽ có đầy đủ các nhãn dán và chứng chỉ đi kèm vì các quy định của EU hoặc USA rất chặt chẽ (Ở USA nếu thiết bị sử dụng không có các nhãn dán của http://www.nsf.org/ – Tổ chức vệ sinh quốc gia thì tiền phạt sẽ rất lớn). Với các nhà sản xuất của các nước khác nếu họ quan tâm đến chất lượng sản phẩm họ sẽ quan tâm đến việc đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cũng như địa phương.

Quan tâm đến các nhãn dán và chứng chỉ trên thiết bị

Quan tâm đến các nhãn dán và chứng chỉ trên thiết bị

2. Hạn chế số lượng thiết bị bạn muốn mua Nên tập trung vào các thiết bị phục vụ cho thực đơn chính của bạn cũng đồng nghĩa với việc nên tập trung chính cho các món ăn mà nhà hàng bạn chuyên sâu. Hãy tận dụng hết các tính năng sản phẩm hiện có. Hầu hết các món ăn đều có thể chế biến với bếp công nghiệp, lò vi sóng, lò nướng. Việc hạn chế thiết bị cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian. 3. Nếu bạn mua thiết bị đã qua sử dụng hãy chắc chắn rằng bạn đã biết người bán trước Mua thiết bị cũ bạn có thể gặp rủi ro khi một số bộ phận không hoạt động, các hướng dẫn không còn bạn không sử dụng thiết bị đúng cách.. Không có hóa đơn bạn có thể gặp rắc rối về nguồn gốc sản phẩm. Hãy chắc chắn rằng bạn đã gặp người bán hàng và có thể liên lạc với họ khi cần và đó là người có thể tin tưởng được. Bạn hãy ghi nhớ rằng các thiết bị thông dụng bạn có thể tham khảo được từ nhiều nguồn nhưng với thiết bị thực phẩm thì không thông dụng như vậy. 4. Hãy thử thiết bị và chắc chắn mọi bộ phận đều hoạt động tốt trước khi mua Điều này thực sự cần thiết và cần thiết hơn khi bạn mua lại cả một nhà hàng của người chủ trước. 5. Hãy sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 Như đã nói ở trên do quy định về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, vệ sinh chưa cụ thể nên việc đánh giá thiết bị rất khó. Khi mua các thiết bị đắt tiền bạn nên thuê kỹ thuật, chuyên gia, hay tổ chức đánh giá bên thứ 3 để đảm bảo chất lượng sản phẩm.. 6. Đừng để bị cám dỗ bởi nhân viên bán hàng Ngay khi bạn mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng lúc này bạn rất hài lòng. Nhân viên bán hàng sẽ tiếp tục chào mời bạn các sản phẩm khác với nhiều chức năng hấp dẫn. Hãy kết thúc giao dịch khi các sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu của bạn. 7. Hãy đảm bảo thiết bị của bạn đáp ứng được các tiêu chuẩn địa phương Điều này cần thiết khi bạn xây dựng nhà hàng của bạn tại các nước có quy định nghiêm ngặt về an tòan thực phẩm. Thường thì các nhà quản lý đưa cho bạn các quy định khi cấp phép cho bạn. 8. Hãy chắc chắn rằng thiết bị bạn mua phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hiện có của tòa nhà Các vấn đề thường gặp phải là đường gas, đường nước, đường điện của tòa nhà không cho phép lắp đặt thiết bị bạn mua về đặc biệt là các tòa nhà cũ 9. Hãy chú ý đến thiết bị lạnh Việc bảo quản trong nhà bếp là không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng nào. Hãy chắc chắn rằng thiết bị lạnh bạn mua hoạt động ổn định và hoạt động được với cường độ cao trong mùa nắng nóng để không làm hỏng thực phẩm của bạn 10. Lên kế hoạch và tầm nhìn Việc mua sắm thiết bị của bạn nên có kế hoạch và tầm nhìn để phù hợp với quy hoạch phát triển của nhà hàng.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.