Hiện nay, các căn bếp gia đình đang có xu hướng thay thế bếp gas bằng bếp hồng ngoại hoặc bếp từ. Hai loại bếp này đều sử dụng năng lượng điện mỗi loại có ưu nhược điểm khác nhau nên chọn loại bếp nào tốt hơn?

Chọn bếp hồng ngoại hay bếp từ

Chọn bếp hồng ngoại hay bếp từ

Tiêu chí so sánh Bếp hồng ngoại Bếp từ
Tiện dụng

+ Không kén nỗi có thể sử dụng với tất cả các loại nồi từ nồi bằng kim loại, thủy tinh, gốm, sứ, đến đất nung…

+ Bếp nguội lâu

+ Có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp

+ Kén nồi chỉ sử dụng được với loại nồi sắt có từ

+ Bếp nguội nhanh

+ Không thể nướng trực tiếp trên mặt bếp

Điện năng sử dụng Cao Cao
Nguyên lý hoạt động Sử dụng bóng đèn halogen để tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng mặt bếp và làm chín thực phẩm do dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu Có một bộ phận phát ra sóng điện từ, truyền qua đáy nồi có chứa sắt từ, dòng điện từ luân chuyển tạo ra nhiệt
An toàn + Sau khi tắt bếp phải mất 1 thời gian bếp mới nguội hẳn nên khi dùng phải chú ý + Khuyến cáo không tốt cho người bị bệnh tim mạch
Hiệu suất Cao hơn bếp gas Cao hơn bếp hồng ngoại

Điện năng tiêu thụ của hai loại bếp đều khá lớn, tuy nhiên người dùng có thể tùy chọn công suất nấu theo nhu cầu. Thời gian nấu của hai loại bếp cũng giảm đáng kể so với bếp gas nên hiệu suất sử dụng cao, nguy cơ cháy nổ thấp nên an toàn hơn bếp gas. Hình thức hai loại bếp đều đẹp, dễ dọn rửa, lau chùi.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.