Chào các bạn, thời gian vừa qua ANYBUY nhận được rất nhiều câu hỏi mà quý vị gửi qua hòm thư điện tử của chúng tôi hỏi về cách sử dụng bàn mát dùng cho nhà hàng, quán bar,… Hôm nay để đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng tôi gửi tới các bạn những hướng dẫn lắp đặt cũng như cách sử dụng dòng sản phẩm này. Trước hết để biết cách sử dụng dòng bàn mát này, chúng ta cùng tìm hiểu qua cấu tạo bàn mát thông qua một số hình ảnh minh họa sau nhé:

Cấu tạo bàn mát

Cấu tạo bàn mát

* LẮP ĐẶT: -Đặt bàn ở nơi bằng phẳng, không để bàn bị nghiêng, có thể căn chỉnh chân cao thấp nhờ núm vặn dưới các chân bàn.
Không để bàn bị nghiêng

Không để bàn bị nghiêng

-Đặt bàn cách tường tối thiểu 15 cm.
Đặt bàn cách tường 15 cm

Đặt bàn cách tường 15 cm

-Khi muốn di chuyển vị trí của bàn, rút dây điện nguồn ra, sau khi đặt ở vị trí mới không nên cắm điện vào ngay, nên chờ sau 15 phút mới cắm điện. -Khi vận chuyển bàn mát đi xa, đến nơi đặt vị trí bàn, chờ sau 2h lốc máy ổn định gas mới được cắm điện. * CÁCH CÀI ĐẶT NHIỆT ĐỘ -Cắm dây điện vào nguồn, bảng điều khiển điện tự hiển thị đèn màu đỏ. -Ấn vào một trong 2 nút hình mũi tên màu xanh bên trái bảng điều khiển, sau khi thấy đèn hiển thị màu đỏ nhấp nháy, có thể tăng nhiệt độ cài đặt trong tủ bằng cách ấn vào nút có hình mũi tên chỉ lên trên hoặc giảm nhiệt độ trong tủ bằng cách ấn vào nút có hình mũi tên chỉ xuống dưới. -Nút trên cùng bên phải bảng điều khiển hình bánh xe có hai chức năng cài đặt và nút nguồn(Ấn giữ 1 lúc nút này sẽ tắt nguồn), nút ngay bên dưới hình bông tuyết là nút xả tuyết (Trong trường hợp tủ đóng tuyết bạn chỉ cần ấn nút này hoặc có thể tắt nguồn sau đó rút điện để xả tự nhiên). * Một số lưu ý: -Không nên để 3 mặt của bàn kê sát tường hoặc các đồ đạc khác, như vậy sẽ làm giảm khả năng tản nhiệt của lốc máy, gây hiện tượng nước đọng trong tủ dưới mặt bàn. -Không để đồ rỉ nước ra tủ. -Hàng tuần vệ sinh tủ bên trong bằng giẻ khô một lần. -Khi trong tủ đóng đá hoặc tuyết không dùng vật sắc, nhọn cậy đá trong tủ, hãy xả tuyết hoặc làm tan đá theo qui trình hướng dẫn phía trên. – Màn hình trên bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ trong tủ -Tủ có cài đặt chế độ trễ, vì vậy nhiệt độ trong tủ sẽ luôn dao động trong khoảng ¬±5°C để bảo vệ lốc và tiết kiệm điện. Các sản phẩm bàn mát do ANYBUY cung cấp:

<

div class=”product-entry” style=”clear: both; height: 110px; padding: 3px; overflow: hidden;”>Bàn mát 1.2mBàn mát 1.2m Giá tham khảo: 14.500.000đ Bàn lạnh inox 1.2 mét có chức năng làm lạnh, chứa thực phẩm, đồ uống.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.