Hotline: 0868.843.815 / 0868.843.825|info@anybuy.vn

Thương mại điện tử

//Thương mại điện tử

Cập nhật thông tin mới nhất về thương mại điện tử

5 04, 2018

Các hình thức Marketing mang lại hiệu quả và phổ biết nhất hiện nay là gì?

Viết bởi |2018-04-05T23:05:48+07:00Tháng Tư 5th, 2018|Kiến thức tiêu dùng, Thương mại điện tử|0 bình luận

Các hình thức Marketing mang lại hiệu quả và phổ biết nhất hiện nay là gì? Đây là một câu hỏi cũng như một chủ đề mà khi ta lướt qua trang Tìm kiếm của Google được trả lại kết quả rất nhiều nhưng vẫn chưa đầy đủ và chính xác. Qua đây, chúng tôi sẽ giúp bản tổng hợp lại một cách chính xác và hiệu quả nhất: ✔ Trong thời đại công nghệ phát triển và mạng xã hội đang được ưa chuộng hiện nay, việc tìm cho mình các hình thức Marketing phù hợp và hiệu quả [...]

14 09, 2014

Thủ tướng phê duyệt chương trình phát triển thương mại điện tử

Viết bởi |2017-09-12T00:26:48+07:00Tháng Chín 14th, 2014|Thương mại điện tử|0 bình luận

Xây dựng các hạ tầng cơ bản và triển khai các giải pháp, hoạt động hỗ trợ phát triển lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, đưa thương mại điện tử trở thành hoạt động phổ biến, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014 – 2020. Phát triển TMDT ảnh minh họa [...]

9 09, 2014

Chiêu lừa mới từ việc giao hàng mua bán online

Viết bởi |2017-09-12T00:28:40+07:00Tháng Chín 9th, 2014|Thương mại điện tử|0 bình luận

Người đàn ông tự nhận là xe ôm tìm đến cửa hàng điện thoại của anh Tuấn xin gặp để chuyển gói đồ mỹ phẩm. Thấy ông ta đọc đúng số máy của mình, bị hại cả tin rút ví trả tiền. Anh Tuấn (nhân viên một cửa hàng bán điện thoại trên phố Thái Hà, quận Đống Đa) kể, tối 25/6, đang ở cửa hàng cùng đồng nghiệp có người đàn ông trên 40 tuổi, nhận là xe ôm đến xin gặp anh. Nhiều lần nhận hàng giúp vợ theo phương thức thanh toán qua online nên khi thấy [...]

29 04, 2014

80.000 website có thể bị phạt

Viết bởi |2014-04-29T09:30:58+07:00Tháng Tư 29th, 2014|Thương mại điện tử|0 bình luận

Chỉ cần lập website, đưa lên vài thông tin cơ bản về doanh nghiệp thì doanh nghiệp đã có “website thương mại điện tử bán hàng” và phải thông báo với cơ quan quản lý. Chỉ cần lập website, đưa lên vài thông tin cơ bản về doanh nghiệp thì doanh nghiệp đã có “website thương mại điện tử bán hàng” và phải thông báo với cơ quan quản lý. Hiện có trên 86.000 website của cá nhân, tổ chức tại TP.HCM. Chủ của khoảng 80.000 website trong số đó có thể bị phạt 10 đến 40 triệu đồng vì [...]

21 04, 2014

Thêm 3 website thương mại điện tử vi phạm pháp luật

Viết bởi |2014-04-21T07:17:45+07:00Tháng Tư 21st, 2014|Thương mại điện tử|0 bình luận

Các cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra một số công ty là chủ sở hữu website TMĐT bán hàng www.techland.com.vn cùng một số cửa hàng kinh doanh đồng hồ trên địa bàn Hà Nội, phát hiện và thu giữ nhiều đơn hàng bao gồm điện thoại và phụ kiện các loại, đồng hồ nhập lậu. 1 trong 3 website thương mại điện tử vi phạm pháp luật Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT và CNTT) vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ [...]

15 04, 2014

Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến

Viết bởi |2014-04-15T12:03:07+07:00Tháng Tư 15th, 2014|Thương mại điện tử|5 bình luận

Mỗi loại hàng hoá lại có những yếu tố riêng tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trực tuyến. Nhiều nhà bán lẻ trực tuyến tin rằng giá cả là yếu tố quan trọng nhất đối với những người mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên bạn có thể có những nhận định khác sau khi xem những phân tích và thống kê dưới đây (mức độ ảnh hưởng sắp xếp giảm dần) Hàng thời trang 1. Chính sách hoàn trả 2. Đánh giá của người khác 3. Giá sản phẩm Sự không rõ ràng trong chính [...]

1 04, 2014

Bí quyết tăng doanh số nhờ smartphone

Viết bởi |2014-04-01T07:40:50+07:00Tháng Tư 1st, 2014|Thương mại điện tử|0 bình luận

Để giúp khách mua sắm thuận tiện, người bán có thể cung cấp ứng dụng chứa thông tin sản phẩm, tích hợp chức năng chỉ đường trong cửa hàng hay áp dụng phiếu giảm giá gửi qua điện thoại. Cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng điện thoại di động - Điện thoại di động đang thay đổi bộ mặt của ngành bán lẻ. Theo hãng sản xuất phần mềm và ứng dụng thương mại điện tử MobStac có rất nhiều cách giúp các cửa hàng nâng cao dịch vụ cho khách, thông qua công cụ này. - 44% [...]

31 03, 2014

3 cột mốc xây dựng niềm tin cho website thương mại điện tử

Viết bởi |2014-03-31T16:39:48+07:00Tháng Ba 31st, 2014|Thương mại điện tử|0 bình luận

Chăm sóc cho website thương mại điện tử từng bước cụ thể sẽ giúp những người kinh doanh nắm bắt được khách hàng của mình, đồng thời tăng uy tín gian hàng qua mỗi lượt truy cập địa chỉ trang mạng. Mỗi lượt truy cập vào website buôn bán là một cơ hội tạo dựng uy tín cho các gian hàng trực tuyến. Dưới đây là ba cột mốc mà bạn cần lưu ý trong suốt quá trình mua sắm của khách hàng: 3 cột mốc xây dựng niềm tin cho website thương mại điện tử Cột mốc [...]

30 03, 2014

Mẹo tăng doanh số bán hàng online

Viết bởi |2014-03-30T14:11:34+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Thương mại điện tử|0 bình luận

Thay các cụm từ "của bạn" thành "của tôi", dùng nhiều màu cam và không sử dụng quảng cáo quá 90 giây có thể khiến website của bạn ăn nên làm ra. Nếu đang điều hành một website thương mại điện tử, bạn hoàn toàn có thể tăng doanh số chỉ bằng một vài thao tác nhỏ. Dane Atkinson là nhà sáng lập SumAll, một công ty tại Manhattan (Mỹ) chuyên phân tích dữ liệu cho hơn 150.000 khách hàng, trong đó có Starbucks, Sony, HBO hay Harvard. Dựa trên dữ liệu SumAll thu thập được, Atkinson rút ra 10 [...]

29 03, 2014

3 yếu tố Thương mại điện tử Việt Nam còn thiếu

Viết bởi |2014-03-29T15:19:25+07:00Tháng Ba 29th, 2014|Có gì mới, Thương mại điện tử|0 bình luận

Qua 10 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam vẫn chưa thực sự được tối ưu vấn đề vận hành và mang đến người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến mới mẻ . Ba yếu tố sau đây thường được cho là “cao siêu” hay “chưa đúng thời điểm để áp dụng” lại là những điều không thể thiếu để tạo sự khác biệt giữa “ma trận” các website TMĐT như hiện tại. 1. Gamification Trong vòng 1-2 năm trở lại đây, thuật ngữ “Gamification” đã và đang trở thành [...]