Gần đây, nhiều mô hình kinh doanh xúc xích giá rẻ xuất hiện nhắm tới nhu cầu ăn vặt của khách hàng.
Điểm hút khách của những ‘cửa hàng’ xúc xích vỉa hè này chính là giá cả của chúng. Khách hàng chỉ phải trả 7.000 đồng là có thể thưởng thức một chiếc xúc xích mỡ màng, thơm ngon và nóng hổi.

Xúc xích 7 ngàn

Những chiếc xúc xích chỉ có giá 7.000 đồng

Các quán cóc vỉa hè bán các mặt hàng này rất đắt khách vì người mua chỉ cần tấp vào lề đường, dừng xe là đã có thể mua vài chiếc xúc xích với giá siêu rẻ.
Tuy nhiên theo quan sát, đa số những người bán hàng không hề dùng găng tay để rán.
Chế biến không đảm bảo vệ sinh
Xúc xích, nem chua rán thì bóng nhẫy mỡ rất dễ bám bụi tuy nhiên tất cả vẫn được ‘phơi mặt’ ra đường, ‘hít’ hết bụi của hàng triệu lượt xe qua lại trong ngày.

Thức ăn không được che chắn cẩn thận

Thức ăn không được che chắn cẩn thận

Thông thường các loại đồ ăn này khi bán đã được rán sẵn, còn xúc xích chưa rán thì để thành từng túi, không có nhãn mác. Chị Hà một nội trợ thường xuyên mua xúc xích cho biết chị thường mua xúc xích trong siêu thị về tự rán cho trẻ con ở nhà ăn đã rơi vào tầm 7 đến 10 ngàn 1 chiếc chưa kể dầu mỡ, than, củi, gas
Ông Trần Quốc Tuấn – Cục trưởng cục quản lý chất lượng hàng hóa Việt Nam cho biết:
Với những món ăn vỉa hè siêu rẻ không rõ nguồn gốc này, người tiêu dùng nên chú ý cẩn thận khi sử dụng vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bản thân.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.