Các nhà hàng Bếp Á như nhà hàng Trung Hoa, nhà hàng Bếp Việt thường dùng những loại bếp riêng biệt để chế biến các món Á như bếp Á quạt thổi, bếp hầm, tủ hấp hải sản…
Bếp gas công nghiệp
Các loại bếp sử dụng gas công nghiệp thông dụng trong nhà hàng bếp á là bếp khè Wonderful, bếp Sogo, bếp Nikko,…các loại bếp này đều sử dụng đánh lửa magento. Bếp khè có ngọn lửa mạnh, dùng để chế biến các món kho, món canh, món chính…
Bếp gas công nghiệp Gado G-280C
Bếp Á đôi, Á ba
Bếp á sử dụng nhiên liệu gas, dùng để nấu các món chính như món kho hoặc món canh, món luộc.

Bếp á 2 họng 2 bầu nước có quạt thổi

Bếp á 2 họng 2 bầu nước có quạt thổi

Bếp hầm
Sử dụng chế biến các món hầm như hầm xương, khoai…
Bếp hầm đơn BHG-1
Tủ hấp hải sản
Sử dụng chế biến các món hấp như cá hấp, thịt hấp, hấp hải sản. Đảm bảo nấu các món hấp ngon và giữ được hương vị đặc trưng của từng món…
Tủ hấp hải sản 3 tầng liền
Tủ nấu cơm công nghiệp
Tủ cơm 30 kg, 40 kg, 50 kg, 80kg, 100 kg. Sản xuất theo nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng.
Tủ nấu cơm công nghiệp Changhe 6 khay
Tủ đông inox công nghiệp
Dùng để bảo quản thực phẩm sau khi nhập kho. Có thể sử dụng tủ nửa đông, nửa mát, hoặc tủ đông riêng tủ mát riêng tuỳ theo nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng.

Mặt trước tủ đông inox D1.0L4

Mặt trước tủ đông inox D1.0L4

Bàn lạnh
Chứa các thức ăn đã sơ chế sẵn trước khi đưa ra nấu. Do thời gian nấu chỉ diễn ra trong vòng chưa tới 1 tiếng đảm bảo món ăn còn nóng và thời gian từ lúc nấu xong đến lúc ăn ngắn đảm bảo vị ngon của đồ ăn.
Bàn lạnh inox
Ngoài các thiết bị bếp trên, thì bất kì khu bếp công nghiệp nào cũng cần có Hệ thống gas công nghiệp & hệ thống hút khói khử mùi công nghiệp.
Đây là một hạng mục mà sẽ phải khảo sát đo đạc kỹ lưỡng để có thể tư vấn và thiết kế riêng theo yêu cầu của từng nhà bếp đảm bảo tối ưu hoá hiệu quả hút khói khử mùi.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.