Tủ nấu cơm đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp của các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, nhà hàng, doanh trại, trường học hay các bếp ăn tập thể lớn nhờ ưu điểm vượt trội so với phương pháp nấu cơm truyền thống. Thị trường tủ nấu cơm 2013 chứng kiến sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu tủ nấu cơm nhập khẩu như Changhe, Eikao, Chubao, Zend…và hàng loạt xưởng sản xuất trong nước cũng bắt đầu cho ra đời những mẫu tủ nấu cơm gia công đầu tiên. Do nhu cầu thị trường tăng cao việc cung ứng ngày càng được mở rộng với hàng loạt đại lý nhập khẩu và phân phối giúp cho chất lượng sản phẩm ngày càng được cải thiện và giá thành rẻ hơn

Năm 2014 dự kiến thị trường tủ nấu cơm sẽ ngày càng sôi động hơn với việc gia tăng sản lượng và hạ giá thành của hàng loạt hãng sản xuất do sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng sản xuất và các sản phẩm gia công.

Những chuyến hàng tủ nấu cơm đầu năm 2014 đã sẵn sàng thị trường sẽ không lo thiếu nguồn cung

Kho hàng tủ nấu cơm anybuy

Kho hàng tủ nấu cơm anybuy

Tủ nấu cơm chờ xuất kho

Tủ nấu cơm chờ xuất kho

Bốc dỡ hàng tủ nấu cơm

Bốc dỡ hàng tủ nấu cơm

Xe hàng tủ nấu cơm

Xe hàng tủ nấu cơm đã sẵn sàng

Vận chuyển tủ nấu cơm

Vận chuyển tủ nấu cơm đến khắp mọi nơi

Sự đa dạng về hàng hóa và thị trường lâu năm giúp khách hàng ngày càng có kinh nghiệm đánh giá chất lượng và có những lựa chọn tốt nhất. Hiện tại với công nghệ gia công trong nước vẫn chưa thể so sánh với công nghệ nhập khẩu nên với giá cả cạnh tranh chất lượng tủ gia công sẽ không thể hơn so với sản phẩm nhập khẩu đặc biệt là khó khăn về công nghê phụ trợ như cảm biến, thanh nhiệt vẫn phải nhập khẩu.

Changhe hãng tiên phong trong việc cải tiến và đi đầu trong vấn đề chất lượng sản phẩm đầu năm 2014 hãng đã công bố một loạt cải tiến và hàng loạt mẫu tủ nấu cơm mới

Một loạt cải tiến được giới thiệu ở tủ nấu cơm thế hệ mới

Một loạt cải tiến được giới thiệu ở tủ nấu cơm thế hệ mới

Chất lượng đến từng chi tiết

Chất lượng đến từng chi tiết

Hàng loạt concert tủ nấu cơm mới được giới thiệu

Hàng loạt concert tủ nấu cơm mới được giới thiệu

Kết luận: Trong một vài năm tới giá thành tủ nấu cơm sẽ giảm thêm từ 10% đến 30%, ngoài giá cả và chất lượng các nhà phân phối giờ đây còn phải quan tâm đến dịch vụ bảo hành, hậu mãi. Khách hàng sẽ ngày càng có nhiều lựa chọn và được phục vụ tốt hơn!

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.